Vấn đề của doanh nghiệp
Chiến dịch truyền thông có thể là một đòn bẩy giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu, tăng doanh số, thu hút khách hàng mới cho doanh nghiệp nhưng cũng có thể là thảm họa cho doanh nghiệp.
Do đó, với mỗi chiến dịch truyền thông của mình, doanh nghiệp
luôn cần trả lời những câu hỏi:
• Làm sao biết chiến dịch tác động đến đúng đối tượng?
• Làm sao biết chiến dịch có truyền tải đúng thông điệp?
• Tác động của chiến dịch đến nhận thức của khách hàng về sản
phẩm, doanh nghiệp vàthương hiệu?
Giải pháp cho doanh nghiệp
Viet Analytics cung cấp dịch vụ đánh giá chất lượng & hiệu quả của toàn bộ chiến dịch bắt đầu từ trước, trong suốt thời gian thực hiện và sau chiến dịch để đo lường mức độ thay đổi và mức độ tiếp nhận của đối tượng mục tiêu.
Đánh giá trước chiến dịch:
Nhận thức của người tiêu dùng về các chiến dịch Marketing trong quá khứ của doanh nghiệp hoặc các chiến dịch của đối thủ; mức độ cảm nhận, ấn tượng của đối tượng khảo sát về sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp tại thời điểm hiện tại.
Đánh giá trong chiến dịch:
Theo dõi mức độ nhận biết thông điệp của chiến dịch (khả năng ghi nhớ, mức độ khác biệt, cảm nhận ý nghĩa)
Đánh giá sau chiến dịch:
Đo lường mức độ thay đổi về nhu cầu sản phẩm và nhận diện thương hiệu cũng như các mục tiêu khác của chiến dịch